Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Ngứa rát hậu môn là triệu chứng gì?

Khi một người mắc phải chứng bệnh táo bón thì họ sẽ có những triệu chứng như là ngứa rát hậu môn nhưng khi triệu chứng này kéo dài và làm cho ta không chỉ thấy ngứa rát mà còn thấy đau thì ta nên đến những phòng khám uy tín để khám xem mắc phải bệnh gì bởi vì đây cũng là dấu hiệu của nhiều bệnh như là:


Bệnh trĩ: Trĩ là một căn bệnh gây ảnh hưởng xấu đến đời sống sinh hoạt hằng ngày và sức khỏe của người bệnh. Căn bệnh này thường có những dấu hiệu như là ngứa rát hậu môn và người bệnh sẽ thường xuyên thấy đau khi đi đại tiện.



Nứt hậu môn: Người mắc phải căn bệnh này cũng sẽ thường xuyên thấy ngứa rát và đau ở vùng hậu môn bởi vì những vết rách ở vùng hậu môn. Những vết rách chỉ từ 0.5cm đến 1cm.


Viêm loét đại trực tràng: Khi mắc phải căn bệnh này, người bệnh sẽ thấy đau rát vùng hậu môn khi đi đại tiện. Nếu như không xử lí kịp có thể gây xuất huyết nghiêm trọng, thủng đại trực tràng…

Apxe hậu môn: Căn bệnh này là do người bệnh bị vi khuẩn tấn công dưới niêm mạc rồi lây lan. Người bệnh sẽ thấy có những triệu chứng như là sung, đau và căng tức, gây sung mủ.

Rò hậu môn: Khi ta mắc phải bệnh apxe hậu môn nhưng lại không trị sớm sẽ bị vỡ ra và hình thành những đường rò hậu môn. Từ những đường rò ấy sẽ gây chảy mũ, gây đau đớn khiến người bệnh khó chịu.



Đây là những căn bệnh gây khó chịu cũng như ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nếu như không chữa trị kịp thời. Do vậy nên nếu có những dấu hiệu như là ngứa rát, đau hậu môn thì người bệnh nên đến những phòng khám tốt để khám và chữa trị. Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một trong những phòng khám chất lượng, có uy tín cao. Người bệnh có thể yên tâm khi đến với phòng khám.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét