Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Bệnh trĩ thường gặp ở độ tuổi nào???

Bệnh trĩ – một căn bệnh phổ biến tại nước ta. Vậy bệnh trĩ thường gặp ở lứa tuổi nào?
Căn bệnh này không có quy định về tuổi tác có thể mắc phải bệnh hoặc quá độ tuổi mắc phải. Ở bất cứ lứa tuổi nào kể cả trẻ sơ sinh cũng có thể mắc phải.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này và nguyên nhân thường gặp là do chế độ ăn uống, các bệnh như táo bón, nứt kẻ hậu môn, apxe hậu môn…, street…. Các nguyên nhân này ở mọi lứa tuổi đều có thể mắc phải. Cần có một chế độ ăn uống cần phải hợp lí, ăn nhiều chết xơ, uống nhiều nước và ta cũng cần phải vận đông vừa đủ, không nên vận động quá mức quy định. Bên cạnh đó, có một chế độ ăn uống hợp lí, ta sẽ có thể tránh khỏi các bệnh như táo bón…. Vệ sinh cá nhân sạch sẽ cũng là một phần không thể thiếu trong việc tránh khỏi bệnh trĩ.

Bài viết nổi bật: Phòng khám đa khoa

Có thể ta sẽ thấy bất ngờ bởi vì trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai và người lớn tuổi lại là những đối tượng dễ mắc phải bệnh trĩ. Sở dĩ phụ nữ mang thai dễ mắc phải căn bệnh này bởi vì mệt mõi và áp lực quá nhiều . Trẻ sơ sinh và người lớn tuổi mắc phải bệnh này bởi vì chế độ ăn uống có thể không hợp lí, thiếu các dưỡng chất cần thiết như chất  xơ và các chất dinh dưỡng khác.

Bệnh trĩ là một bệnh cũng khá là nguy hiểm bởi nếu quá nặng cũng có thể dẫn đến ung thư.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét