Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Không điều trị apxe hậu môn sẽ bị gì

Apxe hậu môn là một trong những bệnh mang tính nguy hiểm cao khi cứ để yên và không trị bệnh. Vậy thì khi không điều trị apxe hậu môn sẽ bị gì?




Thường thì người mắc phải căn bệnh này sẽ không nghĩ đó là một căn bệnh nguy hiểm nhưng khi căn bệnh này kéo dài sẽ biến tính và dẫn đến nhiều bệnh khác khá ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh.


Hậu quả của việc không điều trị bệnh apxe hậu môn

  • Viêm nang long quanh vùng hậu môn: Hậu môn sẽ tiết ra nhiều chất nhầy hơn và chảy mủ tại ổ apxe và gây kích thích lên vùng nang long. Lúc này sẽ gây ra viêm nang long quanh vùng hậu môn.
  • Nhiễm trùng và chảy mủ: Apxe hậu môn để lâu sẽ bị nhiễm trùng nặng, gây  tụ mủ và chảy mủ. Khi lượng mủ chảy ra ngày càng nhiều, màu vàng đặc và có mùi hôi khó chịu thì lúc này phạm vi tổn thương cũng sẽ lan rộng hơn và bệnh sẽ khó trị hơn.
  • Đại tiện khó khăn: Bệnh nhân sẽ thấy đau rát khi đi đại ngoài bởi những ổ apxe ngay vùng hậu môn.
  • Rò hậu môn: Khi người bệnh không trị bệnh apxe hậu môn thì những ổ apxe sẽ vỡ ra và hình thành đường rò hậu môn. Những đường rò hậu môn hình thành và lúc này người bệnh vẫn không chữa trị thì những đường rò này sẽ lây lan sang những vùng khác và dễ dẫn đến bệnh ung thư.



Apxe hậu môn là căn bệnh rất dễ dẫn đến những bệnh khác và có nguy cơ gây ung thư cho nên người bệnh nên để tránh việc mắc phải bệnh ung thư thì người bệnh nên đến những nơi khám chữa bệnh hiệu quả để có thể trị bệnh một cách triệt để nhất. Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng và người bệnh có thể tin tưởng khi đến nơi đây khám chữa bệnh. Để có thể được tư vấn thêm thì chúng ta có thể gọi đến hotline của bệnh viện.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét