Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Điều trị bệnh trĩ bằng quả đu đủ

Bệnh trĩ là một căn bệnh khó trị và người bệnh phải tìm đúng những cách thức trị bệnh hợp lí nhất cho bản thân. Tuy nhiên ngoài những phương thức trị bệnh hiện đại thì người xưa cũng có một vài cách trị bệnh trĩ cũng rất là hiệu quả đó là điều trị bệnh trĩ bằng quả đu đủ.




Những cách trị bệnh bằng quả đu đủ


Cách thứ nhất: Đây là bài thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả dành cho những phụ nữ bị bệnh trĩ sau thời kì sinh nở. Người bệnh chỉ cần sử dụng quả đu đủ ương hầm chung với xương lợn rồi ăn thường xuyên. Cách này sẽ có công hiệu khá tốt đối với việc chữa trị bệnh trĩ.

Cách thứ hai: Chọn một quả đu đủ ương tầm 150g cùng với 100g trực tràng heo và mang đi rửa sạch, thái thành miếng vừa ăn. Sau đó ta hầm hai nguyên liệu này  với nhau cho đến khi chúng nhừ rồi nêm nếm gia vị sao cho vừa ăn rồi bỏ thêm một chút hành, gừng vào món ăn. Dùng món này thường xuyên sẽ có thể chữa bệnh trĩ.

Cách thứ ba: Chúng ta cần một trái hồng xiêm chín, một miếng đu đủ chin và một vài trái dâu tây rửa sạch, xắt thành từng miếng nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố. Chúng ta không nên cho thêm đường vào bởi vì chúng đã khá là ngọt. Để chữa bệnh trĩ bằng đu đủ, tốt hơn hết là người bệnh nên uống loại sinh tố này hai lần mỗi ngày để có thể đạt hiệu quả cao.

Cách thứ tư: Cách này chúng ta chỉ cần cắt đôi quả đu đủ còn xanh, nhiều nhựa và buộc úp 2 nửa quả đu đủ vào cẳng chân trước khi đi ngủ. Chú ý sao cho cuống quay lên phía trên và cứ như thế để qua đêm. Bài thuốc này sẽ giúp cho mạch máu búi trĩ co thắt lại một cách tự nhiên và giúp bệnh trĩ biến mất một cách hiệu quả.


Đó là một số phương pháp trị bệnh trĩ bằng quả đu đủ. Với những cách thức điều trị này thì người bệnh có thể dễ dàng chữa bệnh tại nhà. Để có thể trị triệt để bệnh một cách nhanh chóng thì người bệnh nên đến những phòng khám chuyên khoa để trị bệnh. Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một trong những phòng khám chuyên khoa và có uy tín, chất lượng cao nên người bệnh có thể yên tâm mà đến đây để điều trị. Nếu còn thêm thắc mắc cần được tư vấn thì mọi người có thể gọi đến hotline của phòng khám để được tư vấn tận tình.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét