Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Không trị bệnh trĩ sẽ bị gì?

Bệnh trĩ thường được mọi người xem là căn bệnh ngoài da và rất dễ trị, không gây nguy hiểm cho người bệnh nhưng thật sự là không phải như vậy. Do đó khi bệnh còn ở cấp độ nhẹ của bệnh thì bệnh nhân nên chữa trị triệt để bệnh. Tuy nhiên nếu ta không trị bệnh trĩ sẽ bị gì?

Bài viết liên quan: Giảm đau bệnh trĩ hiệu quả

Không phải khi không mà các bác sĩ chuyên gia gọi đây là căn bệnh nguy hiểm. Bệnh trĩ ban đầu sẽ không có gì nguy hiểm bởi vì bệnh nhân có thể chỉ thấy đau và ngứa rát vùng hậu môn, máu nhiễu giọt cũng khá là ít. Về sau khi bệnh càng nặng hơn thì các triệu chứng mà bệnh gây ra cho bệnh nhân cũng sẽ nhiều hơn.


Người bệnh sẽ cảm thấy đau nhiều hơn và khi ngồi hoặc nằm, bệnh nhân sẽ có cảm giác như bản thân đang ngồi trên một thảm gai nhọn vậy, sẽ rất đau và khó chịu. Lúc này máu sẽ nhiễu giọt nhiều hơn và có thể bắn thành tia. Khi ấy bệnh nhân đã gần kề với độ nguy hiểm của bệnh.

Độ nguy hiểm của bệnh chính là khi bệnh nhân ở giai đoạn cuối của bệnh. Khi ở giai đoạn này thì bệnh sẽ rất là khó trị và nếu không trị kịp thời có thể sẽ biến tính và dẫn đến bệnh ung thư.

Bởi vì đây là căn bệnh gây nguy hiểm cho người bệnh nên khi mắc phải căn bệnh này, người bệnh nên đến những phòng khám uy tín như là Phòng khám đa khoa để có thể điều trị bệnh một cách hợp lí và triệt để. Đừng để căn bệnh có thể biến tính và dẫn đến bệnh ung thư. Đây là hotline của bệnh viện để cho các bạn có thể được tư vấn thêm.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét