Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Mổ trĩ với mức chi phí bao nhiêu?

Hiện nay, bệnh trĩ đang là một trong những căn bệnh khiến nhiều người quan tâm nhất bởi vì căn bệnh này làm người bệnh mất tự tin trong cuộc sống. Bệnh trĩ tuy không gây hại trực tiếp đến tính mạng người bệnh nhưng chúng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của họ, thậm chí khi để lâu ngày có thể dẫn đến nhiều biến chứng khó lường. Nhiều bệnh nhân muốn tiến hành điều trị ngay nhưng thường e ngại về giá cả để chữa trị bênh, vậy mổ trĩ với mức chi phí bao nhiêu là hợp lý?


Mổ trĩ thường có mức giá là bao nhiêu ?


Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn–trực tràng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết: bệnh trĩ được chia thành trĩ ngoại, trĩ nội và trĩ hỗn hợp. Tùy theo căn nguyên bệnh và tình trạng của bệnh nhân mà sẽ có những mức giá, chi phí điều trị khác nhau.

Chi phí mổ trĩ còn phụ thuộc vào các yếu tố như:


Giai đoạn của bệnh trĩ:

Điều trị ở giai đoạn đầu: Giai đoạn đầu khi mới phát hiện bệnh trĩ thì việc điều trị khá là đơn giản do chưa có nhiều biến chứng phức tạp. Chi phí chữa trị ở giai đoạn này cũng sẽ thấp hơn và có thể dùng thuốc để chữa trị nên có thể tiết kiệm được nhiều chi phí.

Chữa trị bệnh ở giai đoạn nặng: Khi bệnh đã chuyển biến nặng và có triệu chứng như đi ngoài ra máu, các búi trĩ xuất hiện nhiều hơn thì việc chữa trị trĩ cũng khó khăn và phức tạp hơn. Phẫu thuật là một biện pháp nhanh chóng dứt điểm được bệnh trĩ nên chi phí cũng sẽ cao hơn. Sau khi phẫu thuật,bệnh nhân cần phải tuân thủ các chế độ ăn uống, sinh hoạt, tái khám và sử dụng thêm thuốc hỗ trợ theo đơn của bác sĩ chuyên khoa.


Lựa chọn cơ sở trị bệnh: Việc lựa chọn cơ sở chữa bệnh quyết định rất nhiều đến toàn bộ chi phí trong quá trình điều trị bệnh. Đã có rất nhiều bệnh nhân mổ trĩ tại các cơ sở kém chất lượng, chi phí thấp khiến cho tình trạng bệnh không giảm thậm chí còn có nguy cơ biến chứng nghiêm trọng sau khi phẫu thuật. Tuy nhiên khi đến với những phòng khám chuyên khoa và uy tín thì bệnh nhân có thể yên tâm về kết quả đạt được và có thể yên tâm vì sẽ không bị lừa gạt chi phí như những cơ sở kém chất lượng khác.

Lựa chọn một cơ sở điều trị bệnh và phương pháp chữa trị hợp lý sẽ giúp cho bệnh tình thuyên giảm và nhanh chóng khỏi bệnh, tiết kiệm được chi phí tốt nhất là điều mà người bệnh nào cũng mong muốn.

Tình trạng của bệnh nhân:

Phương pháp điều trị

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là một trong những phòng khám lớn và hiện đại. Với trang thiết bị y khoa hiện đại cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị bệnh trĩ đảm bảo sẽ mang đến kết quả tốt trong việc điều trị cho những bệnh nhân mắc bệnh trĩ.



Hơn nữa, tất cả các khoản chi phí của phòng khám đều công khai minh bạch và tuân thủ theo quy định của Bộ y tế. Đảm bảo điều trị đúng bệnh và tiết kiệm chi phí tốt nhất cho người bệnh.

Với những thông tin mà các bác sĩ chuyên khoa đã chia sẻ, hy vọng sẽ giúp cho mọi người hiểu rõ hơn phần nào về chi phí mổ trĩ giá bao nhiêu. Nếu còn điều gì thắc mắc xin hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn miễn phí.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Nguồn: cachgiamcondaubenhtri.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét