Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Đốt sùi mào gà có để lại sẹo hay không?

Một trong những căn bệnh xã hội có tốc độ lan truyền rất nhanh chính là sùi mào gà. Đây là căn bệnh khiến cho người bệnh cảm thấy tự ti, khó chịu và cũng chính là căn bệnh khiến cho người bệnh ám ảnh. Hiện nay tại các cơ sở chữa bệnh đã có phương pháp đốt sùi mào gà rất hiệu quả nhưng nhiều người bệnh vẫn lưỡng lự không biết rằng cách chữa bệnh này có để lại sẹo hay không. Vậy thì đốt sùi mào gà có để lại sẹo hay không?




Đốt sùi mào gà có để lại sẹo hay không?


Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, biểu hiện của bệnh sùi mào gà thường là những nốt u sùi có màu hồng nhú lên có thể mọc đơn độc hoặc mọc thành từng đám ở bộ phận sinh dục của nam và nữ. Ngoài ra, chúng còn mọc ở hậu môn, miệng do người bệnh đã từng quan hệ tình dục qua 2 con đường này.



Nhiều người cho rằng bệnh sùi mào gà có thể tự khỏi mà không cần điều trị hoặc tự mua thuốc về uống thì nốt sùi có thể tự rụng. Chính vì suy nghĩ này đã khiến người bệnh phải đối mặt với những biến chứng vô cùng nguy hiểm mà bệnh sùi mào gà gây ra.


Thực tế cho thấy, bệnh sùi mào gà cần được phát hiện sớm, điều trị kịp thời, đúng phương pháp thì mới mong đẩy lùi được căn bệnh này nhanh chóng và cách điều trị bệnh phổ biến, mang lại hiệu quả cao là đốt sùi mào gà.

Cùng với sự phát triển của y học, phương pháp điều trị sùi mào gà bằng cách đốt điện đã ra đời nhằm giúp người bệnh khôi phục lại những tổn thương do sùi mào gà gây ra. Nguyên tắc hoạt động của phương pháp đốt sùi mào gà là sử dụng các dòng điện cao tần để loại trừ các nốt sùi.




Các chuyên gia cho biết, đốt sùi mào gà có để lại sẹo hay không còn phụ thuộc vào sự lựa chọn cơ sở điều trị của người bệnh. Vì phương pháp đốt sùi mào gà cần được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm và có sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại thì mới đạt được độ thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.

Chính vì thế, nếu mong muốn đốt sùi mào gà không để lại sẹo thì người bệnh hãy đến các cơ sở y tế uy tín, chất lượng nhằm tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.


Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả


Các chuyên gia cho biết mặc dù đốt sùi mào gà được sử dụng phổ biến hiện nay nhưng đây không phải là cách điều trị bệnh tốt nhất. Bởi vì việc đốt sùi mào gà chỉ loại bỏ được các nốt sùi và tổn thương do sùi mào gà gây ra chứ không thể điều trị tận gốc được bệnh.


Hiện nay, tại các phòng khám đa khoa đã áp dụng phương pháp ALA-PDT trong việc hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà cho bệnh nhân. Đây là một phương pháp mới và hiện đại, nhằm chữa khỏi bệnh mà không gây đau đớn cho người bệnh.




Phương pháp ALA-PDT sử dụng ánh sáng huỳnh quang nên xác định chính xác từng vị trí nốt sùi, làm thay đổi cấu trúc tế bào của virus gây bệnh khiến chúng không có cơ hội quay trở lại.

Sùi mào gà là căn bệnh nguy hiểm không chỉ đối với người bệnh mà chúng còn có độ nguy hiểm cao đối với người thân của bệnh nhân bởi căn bệnh này rất dễ lây lan. Khi mắc phải căn bệnh này, người bệnh nên tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa để có thể chữa bệnh một cách an toàn và tốt nhất, đồng thời ngăn chặn việc bệnh trở nặng hơn và dẫn đến những hậu quả không mong muốn.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét