Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Phòng khám đa khoa Hồng Phong – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và hiệu quả TPHCM

Điều kiện cuộc sống phát triển khiến nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Thấu hiểu được điều này, Phòng khám đa khoa Hồng Phong ra đời và không ngừng nâng cao chất lượng trong công tác khám chữa bệnh để trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng tại TP.HCM.


Phòng khám đa khoa Hồng Phong và những thế mạnh khẳng định chất lượng hàng đầu


Với tình trạng quá tải của các bệnh viện công như hiện nay, nhiều người đã lựa chọn các phòng khám tư nhân để chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh. Tuy nhiên, không phải cơ sở tư nhân nào cũng uy tín, chất lượng. Do đó, người bệnh cần phải có sự lựa chọn đúng đắn để tránh trường hợp “tiền mất tật mang”.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong là một trong số ít cơ sở tư nhân được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được đông đảo sự tin tưởng của bệnh nhân không chỉ ở TPHCM mà còn toàn khu vực miền Nam. Sở dĩ, phòng khám đạt được những thành tựu này là nhờ vào những thế mạnh sau:


Đa dạng chuyên khoa

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong là cơ sở y tế tư nhân được Sở Y tế TPHCM cấp phép và giám sát chặt chẽ. Do đó, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng lựa chọn.

Nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của người dân gần xa, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong ra đời với rất nhiều chuyên khoa như:
- Chuyên khoa hậu môn – trực tràng: Khám chữa các bệnh trĩ, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn,…
- Chuyên khoa bệnh xã hội: Chuyên điều trị các bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai,…
- Nam khoa: Chuyên điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, các bệnh về quy đầu, dương vật, tinh hoàn, tiết niệu, tuyến tiền liệt…
- Phụ khoa: viêm nhiễm phụ khoa, viêm tử cung, viêm âm đạo, khám tổng quát,…

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, giàu y đức, lấy bệnh nhân làm trung tâm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và nhận được sự tin tưởng từ người bệnh.

Bên cạnh đó, họ còn là những người có thời gian học tập, tu nghiệp ở nước ngoài nên chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao trong điều trị.

Hệ thống máy móc hiện đại

Hầu hết các máy móc, thiết bị y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Đức, Nhật, Hàn Quốc,… với công nghệ hiện đại, tinh vi đảm bảo độ chính xác cao và cho kết quả chuẩn đoán nhanh chóng.

Bên cạnh đó, phòng khám Hồng Phong còn xây dựng đầy đủ tất cả các phòng khám bệnh như phòng chờ, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức,… Trong đó, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Môi trường phòng khám sạch sẽ, khang trang, yên tĩnh giúp người thoải mái khi đến đây khám chữa bệnh.



Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, khoa học

Nhằm tối ưu thủ tục khám chữa bệnh, tiết kiệm thời gian của người bệnh, phòng khám Hồng Phong có dịch vụ đặt hẹn khám online giúp người bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian rảnh để đi khám, không làm ảnh hưởng đến công việc.

Sau khi đặt lịch hẹn khám, người bệnh chỉ cần đến đúng giờ sẽ nhận được những quyền lợi ưu tiên như: được ưu tiên khám trước, được yêu cầu bác sĩ chuyên khoa điều trị, miễn phí sổ khám, miễn phí khám lâm sàng,…

Bên cạnh đó, quy trình khám chữa bệnh khép kín tại phòng khám sẽ giúp bệnh nhân không mất thời gian đến một cơ sở để khám, xét nghiệm rồi lại phải tìm đến một cơ sở khác để điều trị bệnh. Giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho bệnh nhân và người thân.

Chí phí khám và điều trị bệnh hợp lý, rõ ràng

Tất cả các mức chi phí thăm khám, điều trị đều được thông báo rõ ràng cho bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị. Và bệnh nhân có thể căn cứ vào đó để lựa chọn liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của mình. Do đó, sẽ không có tình trạng “vẽ bệnh” để lừa đảo, chặt chém bệnh nhân như nhiều nơi khác.

Mọi chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong đều được công khai rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế TPHCM nên đảm bảo rất hợp lý.

Ngoài ra, đối với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, các bác sĩ có thể căn cứ vào tình trạng bệnh để chia nhỏ liệu trình điều trị, giúp bệnh nhân có thể chi trả trong nhiều lần và yên tâm điều trị khỏi bệnh.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp



Đội ngũ bác sĩ, nhân viên, điều dưỡng, y tá tại đây luôn tận tâm, chu đáo hướng dẫn, chăm sóc người bệnh trước và sau khi điều trị.

Luôn tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh nên các thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân luôn được cam kết bảo mật, giúp bệnh nhân an tâm điều trị.

Lấy bệnh nhân làm trung tâm là tiêu chí hàng đầu của phòng khám. Không ngừng nổ lực nâng cao chất lượng trong công tác khám chữa bệnh, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

3 nhận xét: