Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Trị bệnh trĩ bằng giấm táo

Nhiều người mắc phải bệnh trĩ chắc sẽ không thoát khỏi những cơn đau và nỗi lo sợ bệnh sẽ nặng hơn. Và lúc này họ rất cần một liều thuốc có thể sớm trị khỏi căn bệnh này. Ngoài các cách trị bệnh thông thường thì chúng ta có thể trị bệnh trĩ bằng giấm táo.



Nghe có vẻ rất xa lạ và vô lí nhưng giấm táo thật sự có thể giúp người bệnh có thể thoát khỏi căn bệnh này. Giấm táo có thể trị bệnh trĩ vì nó có tính khử trùng nên có thể khử trùng các vết thương tại vùng trực tràng và cũng có thể giúp giảm đau cho người bệnh. Ngoài ra người bệnh còn có thể thêm lô hội cùng với loại giấm này để có thể tăng khả năng chống viêm và giảm cơn đau bệnh.



Cách dùng


Chúng ta đổ ít giấm vào chiếc bát sạch rồi lấy bông tăm hoặc khăn mỏng nhúng vào giấm rồi massage vùng bị đau. Tiếp tục làm như vậy cho đến khi chúng bớt đau.

Rất đơn giản nhưng hiệu quả lại rất cao. Ngoài cách này ra thì người bệnh có thể trị bệnh bằng một vài phương pháp trị bệnh khác như là điều trị bệnh trĩ bằng quả đu đủ, rau diếp cá, bông thiên lý…



Để trị bệnh trĩ sẽ có rất nhiều cách nhưng tốt nhất các bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám bệnh, xem bệnh ở giai đoạn nào rồi hãy tìm đúng phương thức trị bởi vì có một số phương thức dân gian chỉ áp dụng được với bệnh trĩ ở giai đoạn nhẹ.

Ngoài ra còn một vài cách giảm đau mà người bệnh nên biết.

Cách giảm đau


Chườm đá: Người bệnh có thể lấy đá chườm vào vùng hậu môn vài phút mỗi ngày để giảm cơn đau bệnh.

Nước rau diếp cá: Nấu nước diếp cá rồi ngâm vùng hậu môn vừa giúp giảm đau và cũng giúp trị bệnh rất hiệu quả.


Bôi thuốc: Thường thì bệnh nhân sẽ được các bác sĩ của mình khuyên giảm đau theo cách sử dụng thuốc bôi để giảm đau. Đây cũng là cách đơn giản nhất nhưng người bệnh cần làm sạch sẽ vùng hậu môn trước khi bôi thuốc.

Có rất nhiều phương thức trị bệnh trĩ cũng như giảm đau nhưng trước hết người bệnh nên đi kiểm tra kĩ lưỡng tình hình căn bệnh của mình để chúng không thể phát triển nặng thêm.

Nếu còn thắc mắc thì mọi người có thể liên hệ với Phòng khám đa khoa Hồng Phong để được tư vấn miễn phí.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Nguồn: cachgiamcondaubenhtri.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét