Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Người mắc bệnh rò hậu môn cần tránh xa thực phẩm gì

Rò hậu môn là căn bệnh khá phổ biến tại nước ta và chứng bệnh này sẽ có thể trị khỏi nhanh hơn nếu như người bệnh ăn uống đều độ. Ngoài ra bệnh nhân cũng cần kiêng một số thực phẩm để có thể tốt cho sức khỏe. Vậy thì người mắc bệnh rò hậu môn cần tránh xa thực phẩm gì?

Những thực phẩm người bệnh cần tránh xa


Thực phẩm cay nóng:
Nguời bệnh nên tránh xa các loại thực phẩm mang tính cay nóng như: gừng, ớt, tiêu xanh… để tránh tạo nhiệt cho cơ thể và tránh việc kích thích các lỗ rò gây sưng tấy và đau cho người bệnh.




Thức ăn quá mặn:
Thực phẩm có vị quá mặn là thứ mà người bệnh nên kiêng bởi vì muối có tính kiềm nước do đó sẽ có thể khiến các đường rò trở nên căng tức hơn và gây cảm giác đau cho bệnh nhân nhiều hơn. Bệnh có thể nặng hơn.

Các loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ:
Thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ sẽ làm cho các lỗ rò hậu môn chảy nhiều dịch mủ hơn, gây ra mùi hôi khó chịu. Do đó việc tránh xa thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ là điều cần thiết cho người bệnh.

Thực phẩm chứa chất kích thích:
Các loại thực phẩm chứa chất kích thích như cà phê, chè, rượu, bia sẽ khiến cho tình trạng bệnh nhân trở nên nghiêm trọng hơn.



Thực phẩm nặng mùi:
Các loại thực phẩm như tôm, cua, cá, các món ăn chứa nhiều gia vị,… sẽ khiến cho các chất thải có mùi khó chịu hơn.

Để cho việc hồi phục bệnh nhanh chóng thì đây là những điều người bệnh cần làm. Tuy nhiên việc tránh xa căn bệnh này bằng cách thay đổi chế độ ăn uống thôi là chưa đủ mà người bệnh cũng cần phải đến những cơ sở y tế uy tín để điều trị bệnh.

Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng cao trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây có đầy đủ các loại thiết bị chuyên trị các bệnh về hậu môn. Nếu cần thêm thông tin tư vấn thì mọi người có thể liên hệ đến phòng khám qua hotline của phòng khám.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Nguồn: cachgiamcondaubenhtri.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét